วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

เกมชีวิตจริง - Baby Bull



โค้ดเพลง เกมชีวิตจริง - Baby Bull




เนื้อเพลง : เกมชีวิตจริง
ศิลปิน : Baby Bull
อัลบั้ม : เกมชีวิตจริง

เกมชีวิตจริง ที่ฉันต้องเจอ เกมเดียวที่เธอคอยคบคุมมัน ควบคุมให้ฉันยอม ให้เธอ อยากให้ฉันยิ้ม เธอก็ให้ใจ อยากให้ร้องไห้เธอก็ลวงหลอก ตามที่เธอนั้นต้องการ และในใจก็รู้ดี จบเกมนี้ฉันมีแต่เจ็บ แต่ทำไมตัวฉันยังอยู่ ทั้งที่รู้ทัน ไม่ยอมออกจากเกมชีวิตของสองเรา(ก็) เพราะรักคำเดียว มันทำให้ฉันนั้นยอมเธอ (ขอ) แค่ได้ใกล้ เพียงเธอเท่านั้น ใจฉันมันยอมหมด ถึงแพ้แต่มีเธออยู่ ดีกว่ารู้ทันเธอทุกอย่าง แต่กลับไม่เหลือเธอ (ใคร) เกมชีวิตจริงที่ฉันต้องเจอ ไม่อยากเสียเธอฉันก็ต้องทน เป็นคนที่ตาม อธอ..ไม่ทัน อยากให้ฉันยิ้ม เธอก็ให้ใจอยากให้รอ้งไห้ เธอก็ลวงหลอก เกมนี้ของเธอ..ฉันยอม

0 ความคิดเห็น:




Link Exchange แลกลิ้งค์

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ โค้ดเพลง เพลงฮิต เนื้อเพลง มิวสิควิดีโอ อัพเดตตลอด
กรุณานำ code ข้างบนไปวางที่หน้าเวบไซต์ของคุณ และส่ง banner ของคุณ หรือ code ของแบนเนอร์มาที่ Admin@Thaimusic-DD.tk ทางเราจะนำ banner ของคุณขึ้นที่หน้าเวบไซต์ (เมื่อผ่านการตรวจสอบแล้ว) รับเฉพาะ Banner ขนาด 88 x 31 เท่านั้น

เว็บเพื่อนบ้าน

บอท โปร bot pro เกม โหลดหนัง โปรแกรม โค้ดhi5 ข่าว บันเทิง ไอที ::+[JeedJaZ.CoM | สังคมดีๆแห่งการแบ่งปันและของคนที่มีฝัน!]+:: มิวซ่าคลับ สังคมแห่งการแบ่งปัน Teenszaa Club คลับสนุกของคนวัยมันส์ ::+[i7-OzCluB | สังคมดีๆสำหรับคนร้ากกกกกสนุก!]+:: lowclass ไฮโซแต่โลว์คลาส