วันพุธที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2553

ไม่ใครก็ใคร - ดา เอ็นโดรฟิน




โค้ดเพลง ไม่ใครก็ใคร - ดา เอ็นโดรฟิน



เนื้อเพลง ไม่ใครก็ใคร

ดา เอ็นโดรฟิน - ไม่ใครก็ใคร(Ost.พระจันทร์ลายพยัคฆ์)
คำร้อง เผ่าพันธุ์ อมตะ
ทำนอง สุวัธชัย สุทธิรัตน์
เรียบเรียง สุวัธชัย สุทธิรัตน์


ไม่เหลือทาง ทางให้เดินต่อไปได้สองคน
คงต้องมีหนึ่งคนที่ต้องไป ไม่ฉันก็เธอ
ไม่มีทางไหนเลือกได้เลย

เหมือนฟ้าไกล มันไม่เคยจะมีสักค่ำคืน
ฟ้าไม่เคยส่งจันทร์ขึ้นสองดวง ขึ้นมาพร้อมกัน
ไม่เธอก็ฉันคนหนึ่งจะต้องไป

แผ่นดินมันเล็กเกิน ไม่พอ ให้เราสองคนยืน
จำไว้ใส่หัวใจ

ไม่ว่าจะแพ้ชนะ แต่ฉันไม่ไหวหวั่น
แพ้ชนะไม่รู้จะสู้ไป ไม่ยอมให้มีใคร
หยิบเอาสิ่งที่รักแย่งไปจากมือ
ไม่ว่าจะแพ้ชนะไม่สนจะสู้ต่อ
ฉันไม่ขอยอมแพ้อย่างง่ายดาย
ต้องมีใครคนหนึ่ง
ออกไปจากตรงนี้ นี่คือโชคชะตา

เพราะรักจริง จึงไม่ยอมให้ใครได้แย่งไป
ใครเข้ามาก็จะต้องสู้ตาย
ทุ่มเททั้งใจไม่มีวันถอย ถอยให้ใคร

เหมือนฟ้าไกล มันไม่เคยจะมีสักค่ำคืน
ฟ้าไม่เคยส่งจันทร์ขึ้นสองดวง ขึ้นมาพร้อมกัน
ไม่เธอก็ฉันคนหนึ่งจะต้องไป

แผ่นดินมันเล็กเกิน ไม่พอ ให้เราสองคนยืน
จำไว้ใส่หัวใจ

ไม่ว่าจะแพ้ชนะ แต่ฉันไม่ไหวหวั่น
แพ้ชนะไม่รู้จะสู้ไป ไม่ยอมให้มีใคร
หยิบเอาสิ่งที่รักแย่งไปจากมือ
ไม่ว่าจะแพ้ชนะไม่สนจะสู้ต่อ
ฉันไม่ขอยอมแพ้อย่างง่ายดาย
ต้องมีใครคนหนึ่ง
ออกไปจากตรงนี้ นี่คือโชคชะตา

ไม่ว่าจะแพ้ชนะ แต่ฉันไม่ไหวหวั่น
แพ้ชนะไม่รู้จะสู้ไป ไม่ยอมให้มีใคร
หยิบเอาสิ่งที่รักแย่งไปจากมือ
ไม่ว่าจะแพ้ชนะไม่สนจะสู้ต่อ
ฉันไม่ขอยอมแพ้อย่างง่ายดาย
ต้องมีใครคนหนึ่ง
ออกไปจากตรงนี้ นี่คือโชคชะตา

0 ความคิดเห็น:




Link Exchange แลกลิ้งค์

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ โค้ดเพลง เพลงฮิต เนื้อเพลง มิวสิควิดีโอ อัพเดตตลอด
กรุณานำ code ข้างบนไปวางที่หน้าเวบไซต์ของคุณ และส่ง banner ของคุณ หรือ code ของแบนเนอร์มาที่ Admin@Thaimusic-DD.tk ทางเราจะนำ banner ของคุณขึ้นที่หน้าเวบไซต์ (เมื่อผ่านการตรวจสอบแล้ว) รับเฉพาะ Banner ขนาด 88 x 31 เท่านั้น

เว็บเพื่อนบ้าน

บอท โปร bot pro เกม โหลดหนัง โปรแกรม โค้ดhi5 ข่าว บันเทิง ไอที ::+[JeedJaZ.CoM | สังคมดีๆแห่งการแบ่งปันและของคนที่มีฝัน!]+:: มิวซ่าคลับ สังคมแห่งการแบ่งปัน Teenszaa Club คลับสนุกของคนวัยมันส์ ::+[i7-OzCluB | สังคมดีๆสำหรับคนร้ากกกกกสนุก!]+:: lowclass ไฮโซแต่โลว์คลาส