วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ - Fight




โค้ดเพลง ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ - Fight




เนื้อเพลง : ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ
ศิลปิน : Fight
อัลบั้ม : FIGHT

A1: เบื่อบ้างไหมที่คอยหลอกฉัน หมดเวลาให้โกหกกัน
ฉันรู้ว่าเธอซ่อนใครอยู่ในหัวใจ

บอกว่าเขาเป็นเพื่อนเธอ หลอกให้ฉันเชื่อเธอหรือยังไง
เธอจะกลัวอะไรแค่ยอมรับความจริง

H: เห็นฉันโง่ใช่ไหม ยังหลอกว่ารักกัน เห็นเธอทำอย่างนั้น
ยิ่งทำให้เธอต้องเสียเวลา อย่างดีเธอก็ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จออกมา
อย่าเก็บฉันไว้เลยได้ไหม ถ้าต้องแบ่งใจให้ใครสองคน

A2: จะดึงฉันไว้นานแค่ไหน หลอกตัวเองแล้วได้อะไร
ถ้ารักใครสักคนก็ควรเลือกเอา

เธอคงรู้อยู่แก่ใจ เก็บฉันไว้ทำไมแค่คนเก่า
ถ้าใจเธอเลือกเขาก็ปล่อยฉันเดินไป

/ H /

Bridge: ฉัน ก็ยังไม่เข้าใจ ทำไมเธอยังไม่ยอมทิ้งฉันไปสักที
เธอ จะหลอกฉันเพื่ออะไร อย่าเก็บฉันไว้ในใจที่มีแต่เขา

/ Solo / H /

End: อย่าทนฝืนรัก กันต่อไป ถ้าเธอแบ่งใจให้ใครหลายคน

0 ความคิดเห็น:




Link Exchange แลกลิ้งค์

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ โค้ดเพลง เพลงฮิต เนื้อเพลง มิวสิควิดีโอ อัพเดตตลอด
กรุณานำ code ข้างบนไปวางที่หน้าเวบไซต์ของคุณ และส่ง banner ของคุณ หรือ code ของแบนเนอร์มาที่ Admin@Thaimusic-DD.tk ทางเราจะนำ banner ของคุณขึ้นที่หน้าเวบไซต์ (เมื่อผ่านการตรวจสอบแล้ว) รับเฉพาะ Banner ขนาด 88 x 31 เท่านั้น

เว็บเพื่อนบ้าน

บอท โปร bot pro เกม โหลดหนัง โปรแกรม โค้ดhi5 ข่าว บันเทิง ไอที ::+[JeedJaZ.CoM | สังคมดีๆแห่งการแบ่งปันและของคนที่มีฝัน!]+:: มิวซ่าคลับ สังคมแห่งการแบ่งปัน Teenszaa Club คลับสนุกของคนวัยมันส์ ::+[i7-OzCluB | สังคมดีๆสำหรับคนร้ากกกกกสนุก!]+:: lowclass ไฮโซแต่โลว์คลาส