วันพุธที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2553

น้ำผึ้งพระจันทร์ - JETSETER




โค้ดเพลง น้ำผึ้งพระจันทร์ - JETSETER



เนื้อเพลง น้ำผึ้งพระจันทร์

JETSETER - น้ำผึ้งพระจันทร์
คำร้อง/ทำนอง ทฤษฏี ศรีม่วง
เรียบเรียง jetset'er


รักชั้นรักเธอ และรู้ว่าเธอรักฉัน
จะมีแต่ความหวานคงอยู่ชั่วนิรันดร์
ดั่งน้ำผึ้งพระจันทร์

จากครั้งที่สองเราได้สบตากันในวันก่อน
ยังจำได้ทุกตอนที่เราอยู่ข้างกัน..
ราวกับฝันที่สวยงาม


ความรัก ความเข้าใจ ความผูกพันธ์
และความฝัน หลอมรวมสองเราร่วมกัน
ให้ชั้นและเธอนั้นเป็นนิจนิรันดร์
สุขสันต์เหลือเกินกับสิ่งที่มี... oh baby

ด้วยรักที่สองเราให้กันวันนี้
จะมีสิ่งไหนมีค่ามากไปกว่านั้น
รอยยิ้มและเสียงหัวใจจากเธอบอกกับฉัน
โอ้ สวรรค์ ให้วันนี้เป็นวันของเรา

ขอบฟ้า และ แสงดาว ยังอยู่ตรงนั้นเช่นวันเก่า
บทเพลงรักของเรายังเคล้าคลอแสงจันทร์
ราวกับฝันที่สวยงาม

ความรัก ความเข้าใจ ความผูกพันธ์
และความฝัน หลอมรวมสองเราร่วมกัน
ให้ชั้นและเธอนั้นเป็นนิจนิรันดร์
สุขสันต์เหลือเกินกับสิ่งที่มี... oh baby

ด้วยรักที่สองเราให้กันวันนี้
จะมีสิ่งไหนมีค่ามากไปกว่านั้น
รอยยิ้มและเสียงหัวใจจากเธอบอกกับฉัน
โอ้ สวรรค์ แห่งน้ำผึ้งพระจันทร์ของเรา

ด้วยรักที่สองเราให้กันวันนี้
จะมีสิ่งไหนมีค่ามากไปกว่านั้น
รอยยิ้มและเสียงหัวใจจากเธอบอกกับฉัน
โอ้ สวรรค์ แห่งน้ำผึ้งพระจันทร์ของเรา

รักชั้นรักเธอ และรู้ว่าเธอรักฉัน
จะมีแต่ความหวานคงอยู่ชั่วนิรันดร์
ดั่งน้ำผึ้งพระจันทร์ ของสองเรา

ด้วยรักที่สองเราให้กันวันนี้
จะมีสิ่งไหนมีค่ามากไปกว่านั้น
รอยยิ้มและเสียงหัวใจจากเธอบอกกับฉัน
โอ้ สวรรค์ ดั่งน้ำผึ้งพระจันทร์ของเรา..

0 ความคิดเห็น:




Link Exchange แลกลิ้งค์

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ โค้ดเพลง เพลงฮิต เนื้อเพลง มิวสิควิดีโอ อัพเดตตลอด
กรุณานำ code ข้างบนไปวางที่หน้าเวบไซต์ของคุณ และส่ง banner ของคุณ หรือ code ของแบนเนอร์มาที่ Admin@Thaimusic-DD.tk ทางเราจะนำ banner ของคุณขึ้นที่หน้าเวบไซต์ (เมื่อผ่านการตรวจสอบแล้ว) รับเฉพาะ Banner ขนาด 88 x 31 เท่านั้น

เว็บเพื่อนบ้าน

บอท โปร bot pro เกม โหลดหนัง โปรแกรม โค้ดhi5 ข่าว บันเทิง ไอที ::+[JeedJaZ.CoM | สังคมดีๆแห่งการแบ่งปันและของคนที่มีฝัน!]+:: มิวซ่าคลับ สังคมแห่งการแบ่งปัน Teenszaa Club คลับสนุกของคนวัยมันส์ ::+[i7-OzCluB | สังคมดีๆสำหรับคนร้ากกกกกสนุก!]+:: lowclass ไฮโซแต่โลว์คลาส