วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

ใจเธอกอดใคร - Neo-X




โค้ดเพลง ใจเธอกอดใคร - Neo-X






เนื้อเพลง : ใจเธอกอดใคร
ศิลปิน : Neo-X
อัลบั้ม : Neo-X

รู้ไหมตาเธอนั้นมันฟ้อง บอกว่าเธอยังไม่ตัดใจ ทุกๆ คราวเธอนั้นหวั่นไหว เมื่อได้เจอคนเดิมของเธอ ที่ฉันทุ่มเทที่เฝ้าทำ เพื่อให้เธอลืมเขาไป แต่ก็ได้มาแค่ร่างกาย ไม่เคยได้ใจจากเธอ * ตอนเธอกอดฉันหัวใจเธอกอดใครที่รัก เธออยู่กับฉันแล้วใจเธอ มันยังคงเป็นของใคร อย่าฝืนเลยที่รัก ถ้าเธอรักใคร พาร่างกายเธอตามไป ไปซะไปหาคนนั้นของเธอ ถึงจะเจ็บถ้าเธอจะจากฉัน ใจของฉันนั้นพอทนไหว มันดีกว่าถ้ามีเธอไว้ แต่ว่าใจเธอไม่มีฉันเลย บอกฉันว่ารักฉันรู้ดี มันไม่เคยมีความหมาย ได้เป็นเจ้าของแค่ร่างกาย ไม่เคยได้ใจจากเธอ (Repeat * ) (Band) อย่าฝืนเลยที่รัก ถ้าเธอรักใครพาร่างกายเธอตามไป (Repeat * )

0 ความคิดเห็น:




Link Exchange แลกลิ้งค์

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ โค้ดเพลง เพลงฮิต เนื้อเพลง มิวสิควิดีโอ อัพเดตตลอด
กรุณานำ code ข้างบนไปวางที่หน้าเวบไซต์ของคุณ และส่ง banner ของคุณ หรือ code ของแบนเนอร์มาที่ Admin@Thaimusic-DD.tk ทางเราจะนำ banner ของคุณขึ้นที่หน้าเวบไซต์ (เมื่อผ่านการตรวจสอบแล้ว) รับเฉพาะ Banner ขนาด 88 x 31 เท่านั้น

เว็บเพื่อนบ้าน

บอท โปร bot pro เกม โหลดหนัง โปรแกรม โค้ดhi5 ข่าว บันเทิง ไอที ::+[JeedJaZ.CoM | สังคมดีๆแห่งการแบ่งปันและของคนที่มีฝัน!]+:: มิวซ่าคลับ สังคมแห่งการแบ่งปัน Teenszaa Club คลับสนุกของคนวัยมันส์ ::+[i7-OzCluB | สังคมดีๆสำหรับคนร้ากกกกกสนุก!]+:: lowclass ไฮโซแต่โลว์คลาส