วันพุธที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2553

เพลงรัก - บี้ The Star




โค้ดเพลง เพลงรัก - บี้ The Star




เนื้อเพลง เพลงรัก

บี้ The Star - เพลงรัก
Producer ชยุตม์ แสงวรโชติ
คำร้อง ปิยะ ครุธา
ทำนอง ชยุตม์ แสงวรโชติ
เรียบเรียง ชยุตม์ แสงวรโชติ/หมู มูซู
Chorus โอเล่,หมู มูซู


โลกนี้มีเพลงรักอยู่หลายพันทำนอง
ฉันได้ฟังได้ร้องอยู่ตั้งมากตั้งมาย
หลายๆ เพลงเป็นเพลงรัก เพราะดีมีความหมาย

แต่ก็ไม่เคยลึกซึ้งกับมันจริงๆ
และไม่ได้หวั่นไหวกับเรื่องราวในเพลง
เพราะฉันไม่เคยมีใครแบบในเนื้อเพลง เลย..
แต่พอครั้งนี้ ฉันมีเธอเรื่องราวของฉันก็เปลี่ยนไป
ร้องเพลงเดิมๆ เนื้อความเดิมๆ แต่มันไม่เหมือนเดิม

เพิ่งจะได้รู้ความหมายของท่วงทำนอง
ทุกคำที่ฉันนั้นร้องเหมือนแทนความในใจ
คำเดิมๆ ครั้งก่อนไม่เคยโดนใจ
ตอนนี้กินใจเหลือเกิน

เพิ่งจะได้รู้ความหมายของเพลงโดนๆ
ที่ทำให้ใครบางคนนั้น in กับมัน
เพิ่งรู้คำว่ารัก ที่เคยร้องกัน
วันนี้จะมอบให้ใคร ถ้าไม่ใช่เธอ

ครั้งที่ไม่มีใคร ให้สนใจดูแลไม่มีใครที่ แคร์
ที่สำคัญในใจ ก็ไม่รู้ว่าเพลงรัก นี้จะมอบให้ใคร

แต่ก็ไม่เหมือนตอนนี้ที่ฉันมีเธออยู่
ฉันก็เลยได้รู้ว่ามันดีเพียงใด
เวลาร้องบทเพลงรัก ฉันควรนึกถึงใคร
ตั้งแต่ครั้งนี้ที่มีเธอ คนเดียวที่รักจนหมดใจ
ร้องเพลงเดิมๆ เนื้อความเดิมๆ แต่มันไม่เหมือนเดิม

เพิ่งจะได้รู้ความหมายของท่วงทำนอง
ทุกคำที่ฉันนั้นร้องเหมือนแทนความในใจ
คำเดิมๆ ครั้งก่อนไม่เคยโดนใจ
ตอนนี้กินใจเหลือเกิน

เพิ่งจะได้รู้ความหมายของเพลงโดนๆ
ที่ทำให้ใครบางคนนั้น in กับมัน
เพิ่งรู้คำว่ารัก ที่เคยร้องกัน
วันนี้จะมอบให้ใคร ถ้าไม่ใช่เธอ

เพิ่งจะได้รู้.. เพลงนี้มีไว้ร้องให้ใคร
คำทุกคำนั้นแทนหัวใจ เธอเท่านั้น ฉันแน่ใจ
ในเนื้อเพลงนั้นหมายถึงใคร
ก็เพราะว่าเธอนั้นทำให้ฉันเข้าใจ
ไม่ใช่ใคร ถ้าไม่ใช่เธอ...
โอ้วววว....โอววว.....

0 ความคิดเห็น:




Link Exchange แลกลิ้งค์

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ โค้ดเพลง เพลงฮิต เนื้อเพลง มิวสิควิดีโอ อัพเดตตลอด
กรุณานำ code ข้างบนไปวางที่หน้าเวบไซต์ของคุณ และส่ง banner ของคุณ หรือ code ของแบนเนอร์มาที่ Admin@Thaimusic-DD.tk ทางเราจะนำ banner ของคุณขึ้นที่หน้าเวบไซต์ (เมื่อผ่านการตรวจสอบแล้ว) รับเฉพาะ Banner ขนาด 88 x 31 เท่านั้น

เว็บเพื่อนบ้าน

บอท โปร bot pro เกม โหลดหนัง โปรแกรม โค้ดhi5 ข่าว บันเทิง ไอที ::+[JeedJaZ.CoM | สังคมดีๆแห่งการแบ่งปันและของคนที่มีฝัน!]+:: มิวซ่าคลับ สังคมแห่งการแบ่งปัน Teenszaa Club คลับสนุกของคนวัยมันส์ ::+[i7-OzCluB | สังคมดีๆสำหรับคนร้ากกกกกสนุก!]+:: lowclass ไฮโซแต่โลว์คลาส