วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

ฝาก - คิว




โค้ดเพลง ฝาก - คิว




เนื้อเพลง : ฝาก
ศิลปิน : คิว
อัลบั้ม : Q

มองดูทะเลที่กว้างใหญ่ มองไกลออกไปแสนว่างเปล่า
ลึกเกินยั่ง สุดปลายตา
มองบนแผ่นฟ้าที่กว้างใหญ่ มองดูยิ่งไกล แสนไกลห่าง สูงเกินใฝ่
จะมีสักคนบ้างไหม เขาใจเรา
ให้ชวิตฉันมีหวังอีกที
มองดูดวงดาวมีแสงส่อง มีเมฆประคองเคล้าคลออยู่
มิเคยห่าง จากกันไป
มองดูตัวเองแล้วยิ่งเศร้า ทำไมตัวเราไร้เคียงคู่ เฝ้ารออยู่
แต่เธอคนนั้นอยู่ไหน ฟากฟ้าใด
โปรดให้ใจฉัน มีรักอีกที...


(**) อยากเพียงขอ...ใครคนหนึ่ง
ได้ซึ้งรักที่มี วอนสายธานนที
ส่งให้คนดีที่แสนไกล (เธอคนดีที่แสนไกล)(เธอมีจริงอยู่ที่ใด)
ฝากใบไม้ ที่มีรักอยู่ ให้เธอรู้วอนลมช่วยเป่า
ฝากกับคน ที่ฉันเดินผ่าน
พาความรักไปหาเธอ ช่วยฉันที

รักที่รอจริง ๆ มีอยู่ไหม
คนที่รอจริง ๆ มีอยู่ไหม
หวังว่าเธอคงมีอยู่...ถ้ามัอยู่หนใด (จะส่งไปถึงเธอ ช่วยฉันที)
ฝากทุกสิ่ง...ที่มีรัก
โปรดจงรู้...ถึงเธอ
(ฝ้ากกับน้ำและฝากกับลมให้ประสพดังฝัน ฝากกับคนฝากกับใบไม้ให้ส่งออกไป
หากชีพยังหายใจ หรือเรือนร่าง ไม่แหลกสลายหรือมลายไป
ตราบดวงตะวัน ยังไม่ดับ โปรดจงสดับรับความรู้สึก จากฉันไป
ส่งไปถึงเธอ ที่ฉันพร่ำเพ้อ อยากจะเจอทุกคืนวัน คงมีวันนั้นที่ฉันจะได้...มีรักสักที.......)

0 ความคิดเห็น:




Link Exchange แลกลิ้งค์

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ โค้ดเพลง เพลงฮิต เนื้อเพลง มิวสิควิดีโอ อัพเดตตลอด
กรุณานำ code ข้างบนไปวางที่หน้าเวบไซต์ของคุณ และส่ง banner ของคุณ หรือ code ของแบนเนอร์มาที่ Admin@Thaimusic-DD.tk ทางเราจะนำ banner ของคุณขึ้นที่หน้าเวบไซต์ (เมื่อผ่านการตรวจสอบแล้ว) รับเฉพาะ Banner ขนาด 88 x 31 เท่านั้น

เว็บเพื่อนบ้าน

บอท โปร bot pro เกม โหลดหนัง โปรแกรม โค้ดhi5 ข่าว บันเทิง ไอที ::+[JeedJaZ.CoM | สังคมดีๆแห่งการแบ่งปันและของคนที่มีฝัน!]+:: มิวซ่าคลับ สังคมแห่งการแบ่งปัน Teenszaa Club คลับสนุกของคนวัยมันส์ ::+[i7-OzCluB | สังคมดีๆสำหรับคนร้ากกกกกสนุก!]+:: lowclass ไฮโซแต่โลว์คลาส